เจ้าหน้าที่ประสานงานสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการกรุงเทพฯ และปริมณฑล 1 อัตรา
สภาผู้ชมและผู้ฟังรายการไทยพีบีเอสเปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานงานสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการกรุงเทพฯ และปริมณฑล 1 อัตรา ระหว่างวันที่ 1 - 15 ม.ค. 62
บทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบ
- ประสานงาน ลงพื้นที่ สนับสนุนกระบวนการ การรับฟังความคิดเห็น และขยายเครือข่ายเพื่อนสื่อสาธารณะ
- ประมวลความคิดเห็น สรุปข้อมูลที่ใช้ได้ทันสถานการณ์ และทำรายงานเสนอสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการ
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการเงินและรายงานการจัดเวทีรับฟังฯ ร่วมกับสมาชิกสภาผู้ชมฯในภูมิภาค
- สนับสนุนงานเพื่อนเครือข่ายอื่นๆ
- อำนวยความสะดวกในการประชุมให้แก่คณะทำงานและสมาชิกสภาผู้ชมฯในภูมิภาค
- ประสานงานกับสมาชิกสภาผู้ชมฯ และแกนประสานในภูมิภาค
- ประชุมแลกเปลี่ยนกับทีมงานผู้ประสานงานระหว่างภูมิภาค
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องตามที่สมาชิกสภาผู้ชมฯ มอบหมาย
- ปฏิบัติตามข้อบังคับว่าด้วยจริยธรรมวิชาชีพ มิให้เกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียแก่ผู้ว่าจ้าง
- บันทึกและจัดทำฐานข้อมูลสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการ ลงในโปรแกรมระบบปฏิบัติการและฐานข้อมูลที่สภาผู้ชมฯได้พัฒนาแล้ว
- ประสานงานและสนับสนุนสภาผู้ชมและผู้ฟังส่วนกลาง / คณะกรรมการอำนวยการกลางสภาผู้ชมฯ
คุณสมบัติทั่วไป
- มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ในการทำงานกับเครือข่ายภาคประชาสังคมและรัฐ ไม่น้อยกว่า 1 ปี
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
- ต้องไม่เป็นผู้ผลิตหรือผู้ดำเนินรายการให้แก่องค์การ หรือเป็นหุ้นส่วน กรรมการ และผู้บริหารในห้างหุ้นส่วนหรือบริษัท หรือหน่วยงานของรัฐที่ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์หรือกิจการโทรคมนาคม หรือในห้างหุ้นส่วนหรือบริษัทที่ประกอบกิจการเป็นผู้ผลิตรายการให้แก่องค์การ หรือองค์กรสาธารณะประโยชน์ เช่น สมาคม มูลนิธิ
- สามารถทำงานได้เต็มเวลาและไม่เป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานของโครงการอื่น
- มีประสบการณ์ด้านการติดต่อประสานงาน
- สามารถเดินทางระหว่างจังหวัดภายในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
- มีความสามารถในการประสานงาน อบรม สัมมนา เพื่อสนับสนุนการจัดประชุม
- มีทักษะการจัดระบบข้อมูล การจัดทำโครงการ จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะการประสานงาน การสื่อสารและทักษะด้านการบริการ
- มีทักษะด้านการออกแบบ ผลิตสื่อ กิจกรรม จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
ผู้สมัครที่พึงประสงค์
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ให้เหมาะสมกับสถานการณ์
- มีจิตใจในการบริการ มีทักษะการสื่อสารร่วมกับผู้อื่นได้ดี มีความอดทน
- มีความรู้ความเข้าใจเรื่องหลักการสื่อสาธารณะ และการทำงานแบบเครือข่าย งานพัฒนาสังคม
- สามารถทำงานเป็นทีม และรับผิดชอบการทำงานคนเดียวได้
- สามารถทำงานบนความหลากหลายทางแนวคิดของคนอื่น ๆ ได้
วิธีการและขั้นตอนการสมัคร
1. หลักฐานการสมัคร
- ประวัติการทำงาน พร้อมชื่อผู้รับรอง
- รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด 1 x 1.5 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 1 ปี นับถึงวันรับสมัคร จำนวน 1 รูป
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
- สำเนาปริญญาบัตรและสำเนาระเบียนแสดงผลการศึกษา อย่างละ 1 ฉบับ
- สำเนาหลักฐานทางการทหาร (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
- สำเนาทะเบียนสมรส (กรณีสมรส) จำนวน 1 ฉบับ
- สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบรับรองการฝึกงาน ใบรับรองการทำงาน ใบรับรองการอบรม ใบประกาศเกียรติคุณ (ถ้ามี) อย่างละ 1 ฉบับ
- สำเนาเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (กรณีเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล) จำนวน 1 ฉบับ
2. สมัครด้วยตนเอง
สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส สำนักทรัพยากรมนุษย์
เลขที่ 145 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 [ แผนที่ ]
อาคารอำนวยการ (อาคาร A) ชั้น 1
ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการ
3. สมัครทางอีเมล์
ดาวน์โหลดใบสมัคร
4. ระยะเวลารับสมัคร
ยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่ วันที่ 1-15 มกราคม 2562
วันสัมภาษณ์และประกาศผลจะแจ้งให้ทราบภายหลัง
5. ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือก