รับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานงานสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการ ภูมิภาคกลางตะวันตก (ลูกจ้างโครงการ) 1 อัตรา

สภาผู้ชมฯ เปิดรับสมัคร ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประสานงานสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการ ภูมิภาคกลางตะวันตก (ลูกจ้างโครงการ) 1 อัตรา


บทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบ

  1. ประสานงาน ลงพื้นที่ สนับสนุนกระบวนการ การรับฟังความคิดเห็น และขยายเครือข่ายเพื่อนสื่อสาธารณะ
  2. ประมวลความคิดเห็น สรุปข้อมูลที่ใช้ได้ทันสถานการณ์ และทำรายงานเสนอสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการ
  3. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการเงินและรายงานการจัดเวทีรับฟังฯ ร่วมกับสมาชิกสภาผู้ชมฯในภูมิภาค
  4. สนับสนุนงานเพื่อนเครือข่ายอื่นๆ
  5. อำนวยความสะดวกในการประชุมให้แก่คณะทำงานและสมาชิกสภาผู้ชมฯในภูมิภาค
  6. ประสานงานกับสมาชิกสภาผู้ชมฯ และแกนประสานในภูมิภาค
  7. ประชุมแลกเปลี่ยนกับทีมงานผู้ประสานงานระหว่างภูมิภาค
  8. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องตามที่สมาชิกสภาผู้ชมฯ มอบหมาย
  9. ปฏิบัติตามข้อบังคับว่าด้วยจริยธรรมวิชาชีพ มิให้เกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียแก่ผู้ว่าจ้าง
  10. บันทึกและจัดทำฐานข้อมูลสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการ ลงในโปรแกรมระบบปฏิบัติการและฐานข้อมูลที่สภาผู้ชมฯได้พัฒนาแล้ว
  11. ประสานงานและสนับสนุนสภาผู้ชมและผู้ฟังส่วนกลาง / คณะกรรมการอำนวยการกลางและคณะทำงานอื่นๆ ตามประกาศแต่งตั้ง

คุณสมบัติทั่วไป

  • มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ภาคกลาง ตะวันตก
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ในการทำงานกับเครือข่ายภาคประชาสังคมและรัฐ ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ดี
  • ต้องไม่เป็นผู้ผลิตหรือผู้ดำเนินรายการให้แก่องค์การ หรือเป็นหุ้นส่วน กรรมการ และผู้บริหารในห้างหุ้นส่วนหรือบริษัท หรือหน่วยงานของรัฐที่ประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์หรือกิจการโทรคมนาคม หรือในห้างหุ้นส่วนหรือบริษัทที่ประกอบกิจการเป็นผู้ผลิตรายการให้แก่องค์การ หรือองค์กรสาธารณะประโยชน์ เช่น สมาคม มูลนิธิ
  • สามารถทำงานได้เต็มเวลาและไม่เป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานของโครงการอื่น
  • มีประสบการณ์ด้านการติดต่อประสานงาน
  • สามารถเดินทางระหว่างจังหวัดภายในพื้นที่ภาคกลาง และ/หรือจังหวัดอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • มีความสามารถในการประสานงาน อบรม สัมมนา เพื่อสนับสนุนการจัดประชุม
  • มีทักษะการจัดระบบข้อมูล การจัดทำโครงการ จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะการประสานงาน การสื่อสารและทักษะด้านการบริการ
  • มีทักษะด้านการออกแบบ ผลิตสื่อ กิจกรรม จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ผู้สมัครที่พึงประสงค์

  • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ให้เหมาะสมกับสถานการณ์
  • มีจิตใจในการบริการ มีทักษะการสื่อสารร่วมกับผู้อื่นได้ดี มีความอดทน
  • มีความรู้ความเข้าใจเรื่องหลักการสื่อสาธารณะ และการทำงานแบบเครือข่าย งานพัฒนาสังคม
  • สามารถทำงานเป็นทีม และรับผิดชอบการทำงานคนเดียวได้
  • สามารถทำงานบนความหลากหลายทางแนวคิดของคนอื่น ๆ ได้

วิธีการและขั้นตอนการสมัคร

หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร (รับรองสำเนาถูกต้องทุกฉบับ) 

  1. ประวัติส่วนตัว (Resume)
  2. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว
  3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน/สำเนาเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (กรณีเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล)
  4. สำเนาทะเบียนบ้าน
  5. หนังสือรับรองการศึกษาหรือ Transcript ฉบับสมบูรณ์
  6. หนังสือรับรองการทำงาน
  • สมัครด้วยตนเอง : สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส สำนักทรัพยากรมนุษย์
    เลขที่ 145 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 อาคารอำนวยการ (อาคาร A) ชั้น 1 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการ [แผนที่]
  • สมัครทางอีเมล์ : sapa@thaipbs.or.th 

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร

ระยะเวลารับสมัคร

ยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 30 ธันวาคม 2565 วันสัมภาษณ์และประกาศผลจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับคัดเลือก

www.thaipbs.or.th/sapa 
...................................................

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายพัฒนาภาคีภูมิภาค สำนักเครือข่ายและการมีส่วนร่วมสาธารณะ
โทรศัพท์ : 02-790-2415
ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการ